kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 5 hoạt hình anime hài hước

Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao kéo theo đó là cuộc sống của con người cũng tăng lên rất nhiều. Cuộc sống ngày càng hối hả, bận rộn với những áp lực công việc, khiến con người ta đi tìm kiếm những thú vui giúp thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Những bộ phim hoạt hình anime hài hước là lựa chọn tuyệt vời để giải quyết những vấn đề trên. Dưới đây chúng tôi xin gửi bạn top 5 hoạt hình anime hài hước đảm bảo mang lại cho bạn những trận cười thả ga, căng thẳng nhờ đó mà cũng bay xa.

Gintama

Là một trong những phim hoạt hình anime hài hước nhất và bựa nhất, Gintama đứng vững vàng trong vị trí top 1 manga và anime danh tiếng không thể không xem tại Nhật Bản.

Bối cảnh của Gintama thực sự…chả giống ai khi tái hiện lại lịch sử kinh thành Edo thế kỉ 19, nhưng lại có những người hành tinh và các công nghệ hiện đại y như các bộ phim khoa học trong tương lai. Ông chủ tiệm vạn năng Sakata Gintoki cùng hai đàn em là Shimura Shinpachi và Kagura tạo nên bộ ba “phá làng phá xóm”, hành nghề bằng cách nhận đủ các yêu cầu kỳ quái từ mọi nhân vật khác, tuy nhiên giúp thì ít mà hại thì nhiều. Hàng loạt tình huống hài hước và cười đến “vỡ bụng” cũng từ những rắc rối mà họ và các nhân vật khác tạo ra.

Gintama 600x315 - Top 5 hoạt hình anime hài hước

hoạt hình anime hài hước

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto là bộ anime hài bựa có đề tài khá hấp dẫn khi kể về một nam sinh hoàn hảo 100% từ vẻ ngoài soái ca cho đến mọi thứ xung quanh cậu. Sự hoàn hảo đến mức “phi lý” của Sakamoto tạo ra vô vàn những tình tiết mắc cười đến “không thể đỡ được”, đến nỗi nhiều bạn xem xong còn cho rằng cậu ta là “người ngoài hành tinh”…

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto còn từng qua mặt cả manga đình đám là Attack on Titan để đoạt giải manga hay nhất của năm do tạp chí Natalie bình chọn.

Haven’t You Heard I’m Sakamoto 600x337 - Top 5 hoạt hình anime hài hước

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

Great Teacher Onizuka

Một tay đại ca khét tiếng, khiến mọi tên đầu gấu khiếp sợ bỗng…muốn đi làm thầy giáo? Và “ước mơ” của hắn là cưa đổ một em học sinh bất kỳ cưới làm vợ, để mà “khi nào hắn 30 tuổi thì vợ chỉ mới 18…”

Là giáo viên ngổ ngáo và đầu gấu, nhưng Onizuka lại đụng phải một lớp học toàn những học sinh khó trị và ghê gớm, khiến bộ anime bựa kinh khủng này là hàng loạt những tình huống cực kì oái oăm và hài hước cho mọi người xem.

Great Teacher Onizuka 600x450 - Top 5 hoạt hình anime hài hước

Great Teacher Onizuka

BACK STREET GIRLS

3 gã mafia “cao to đen hôi” của một băng đảng dữ dằn chẳng may lại thất bại trong một nhiệm vụ. Ông trùm mafia bắt họ lựa chọn hình phạt cực kỳ oái oăm: một là mổ bụng tự sát tạ tội, hai là phải….sang Thái chuyển giới!!! Buồn cười đau ruột là 3 tên đại ca chả tên nào dám tự sát, thế nên là…3 cô gái xinh đẹp bỗng nhiên xuất hiện, và theo lệnh tên trùm mafia, họ phải trở thành nhóm nhạc idol Goku Dolls…

Một bộ anime vui nhộn mà mới chỉ nghe giới thiệu đã thấy buồn cười rồi, hẳn là bạn không thể hình dung được những tình huống khó xử mà 3 gã “đực rựa” sau khi chuyển giới này phải gặp đâu nhé.

BACK STREET GIRLS 600x281 - Top 5 hoạt hình anime hài hước

BACK STREET GIRLS

Kyou Kara Ore Wa!! 

Phim kể một cặp bài trùng đầu gấu khét tiếng học đường là Mitsuhashi Takashi và Ito Shinji. Cả hai chuyển đến một ngôi trường mới và quyết định thay đổi hình tượng so với quá khứ “bất hảo” trước đây. Tuy nhiên với cá tính mạnh mẽ và ngang ngược của mình, cả hai liên tục phải va chạm với những tên anh chị ghê gớm ở địa bàn mới. Những cuộc đụng độ nảy lửa, nhưng vô cùng hài hước xảy ra khiến người xem bị cuốn theo mạch phim mà không dứt ra được.

Kyou Kara Ore Wa 600x422 - Top 5 hoạt hình anime hài hước

Kyou Kara Ore Wa!!

Top 5 hoạt hình anime hài hước trên đây hy vọng sẽ giúp bạn xua tan đi bớt những căng thẳng và áp lực mang lại. Có câu “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” nên hãy cười nhiều cho cuộc đời thêm vui tươi các bạn nhé. Hãy cùng xem  và cảm nhận với bạn bè và người thân của mình.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí