Thứ Tư Tháng Bảy 9, 6904
kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Có thể nói truyện sắc hiệp sở hữu lượng fan không ít và cũng có vô vàn những bộ truyện được đăng tải ở trên mạng xã hội. Việc này khiến cho các tín đồ mê truyện không biết lựa chọn truyện nào. Vậy dưới đây xin giới thiệu đến bạn đọc top truyện sắc hiệp hay nhất làm điên đảo giới sắc lang.

#1 Kiều kiều sư nương – Tác giả Thanh Trà Đạm Phạn

kieu kieu su nuong 683x1024 - Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Kiều kiều sư nương

Kiều kiều sư nương là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Thanh Trà Đạm Phạn trong thể loại sắc hiệp, truyện gây sốt và làm điên đảo biết bao nhiêu người hâm mộ trên nền văn học Internet hiện đại. Tác phẩm xoay quanh nhân vật chính là Lăng Phong – Người con trai giàu có của Lăng Gia tại Hàng Châu.

Lăng Phong có ước mơ trở thành một võ sư tại Hoa Sơn và thông qua kỳ duyên đặc biệt, anh học được bí pháp song tu độc nhất vô nhị của trưởng môn Tiêu Dao Phái, đồng thời là trở thành kẻ thù không đội trời chung của nhiều nữ nhân.

Kiều kiều sư nương thực sự là một tác phẩm Dâm Thư hàng đầu và đáng đọc. Đừng chờ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay.

#2 Tam cung lục viện thất thập nhị phi – Tác giả Thanh Chương Ngư

tam cung luc vien that thap nhi phi 683x1024 - Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Tam cung lục viện thất thập nhị phi

Long Dận Không – con trai thứ 31 của hoàng đế nhà Khang, sinh ra trong hậu cung khi mẹ bị thất sủng. Long Dận Không từ nhỏ đã phải chịu nhiều bất công, bị mẹ ruột ghẻ lạnh, anh em đố kỵ. Do muốn thoát khỏi chốn ngục tù hoàng cung và lập thân, Long Dận Không sang nước Tần làm con tin. Tại Tần quốc, Long Dận Không trải qua nhiều thử thách, rèn luyện bản lĩnh và tài năng. Nhờ trí tuệ và mưu lược, Long Dận Không dần chiếm được sự tin tưởng của vua Tần và các quan đại thần. Long Dận Không cũng thu phục được trái tim của nhiều mỹ nhân, trong đó có Lãnh Viên Băng – con gái Tần Vương.

Tuy nhiên, Long Dận Không không thể quên đi quê hương Đại Khang đang lâm nguy. Anh quyết định trở về quê hương, tập hợp binh lực, đánh đuổi quân xâm lược và giành lại ngai vàng. Sau nhiều gian khổ, Long Dận Không cuối cùng cũng thành công, thống nhất thiên hạ và trở thành hoàng đế mới. Truyện có kết thúc viên mãn, Long Dận Không lên ngôi hoàng đế, mở ra một triều đại mới thịnh vượng và hòa bình.

Tam Cung Lục Viện Thất Thập Nhị Phi là một tác phẩm tiểu thuyết lịch sử Trung Quốc được nhiều độc giả yêu thích. Truyện có nội dung hấp dẫn, tình tiết ly kỳ, nhân vật được xây dựng sinh động, cùng với văn phong mượt mà, trau chuốt của tác giả.

#3 Thế giới hoàn mỹ – Tác giả Thần Đông

the gioi hoan my 683x1024 - Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Thế giới hoàn mỹ

Thạch Hạo, một thiếu niên với sức mạnh phi phàm chỉ với một tay liền có thể nhấc lên được cái đỉnh to. Năm xưa cậu được cha mẹ gửi đến tộc trưởng nơi Thạch Thôn. Từ đó thì tộc trưởng quyết tâm nuôi nấng cậu trưởng thành và rèn luyện cho cậu. Trong thôn có một cái cây là Liễu Thần, vào một ngày của 16 năm về trước chính là từ trên trời giáng xuống.

Và sau khi đại chiến với Lôi Đình Thịnh Nộ mới trở thành hình dáng hiện tại, bén rễ tại Thạch Thôn phù hộ thôn an bình. Thạch Hạo đặc biệt có cảm giác thân thuộc với Liễu Thần. Một hạt bụi cũng có thể lấp biển, một cọng cỏ xưng bá cả vũ trụ, chăm mặt trời, mặt trăng và ngôi sao. Trong nháy mắt đã làm chủ cả trời đất, giữa vô Vạn thiên nhai một mình độc bá.

Vạn vật sinh sôi, mọc lên san sát như rừng cây, chư thánh tránh bá, thế gian loạn lạc, khắp đất trời nổi lên một hồi phong ba bão táp. Hỏi mặt đất bao la, hỏi trời cao rộng lớn, cuộc đời này là thế nào?

#4 Hôn nhân tàn khốc: Tổng tài Lãnh Khốc cầu xin buông tha – Tác giả Nguyễn Hà My

hon nhan tan khoc  tong tai lanh khoc cau xin buong tha 683x1024 - Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Hôn nhân tàn khốc Tổng tài Lãnh Khốc cầu xin buông tha

An Nhiên bị ép gả cho Lãnh Hàn Phong để trả món nợ của gia đình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không hề hạnh phúc. Lãnh Hàn Phong luôn đối xử với An Nhiên tàn nhẫn, lạnh lùng, coi thường cô như một món đồ chơi. An Nhiên chịu đựng nhiều đau khổ, tủi nhục trong cuộc hôn nhân này.

Dần dần, An Nhiên khám phá ra bí mật đen tối của Lãnh Hàn Phong và nhận ra rằng anh ta không hề độc ác như vẻ bề ngoài. An Nhiên bằng tình yêu thương và sự chân thành của mình đã dần làm tan chảy trái tim băng giá của Lãnh Hàn Phong.

Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải nhiều thử thách và cản trở từ những kẻ thù của Lãnh Hàn Phong. An Nhiên nhiều lần suýt bị hãm hại, thậm chí bị bắt cóc. Lãnh Hàn Phong luôn liều mình bảo vệ An Nhiên và cuối cùng họ cũng vượt qua mọi khó khăn, đến được với nhau.

Truyện có kết thúc viên mãn. Lãnh Hàn Phong và An Nhiên sống hạnh phúc bên nhau cùng với đứa con của họ. Lãnh Hàn Phong hoàn toàn thay đổi, trở thành một người chồng, người cha ấm áp và yêu thương.

#5 Cô vợ nhỏ của tổng tài Phúc Hắc – Tác giả Nohara Mia

co vo nho cua tong tai phuc hac 683x1024 - Top 05 truyện sắc hiệp hay mà bạn nhất định không được bỏ qua

Cô vợ nhỏ của tổng tài Phúc Hắc

Truyện kể về Tiểu Vy, từ lúc nhỏ cô đã mồ côi cha mẹ. May mắn thay cô được một gia đình khá giả nhận làm con nuôi và hứa hôn với con trai của họ. Cả 2 trải qua tình yêu với nhau được 3 năm thì bỗng một ngày cô nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo người cô yêu đang quan hệ với một cô gái khác ở khách sạn, cô liền tức tốc chạy đến. Cảnh tượng trước mắt khiến trái tim cô vỡ vụn, chồng tương lai của cô Trần Thanh Tuấn đang ân ái với bạn của cô là Kim Ngọc Như.

Cô tức giận dọn hành lý rời khỏi gia đình đó và chuyển đến một chung cư để sống. Tại đây cô tình cờ gặp được anh – một vị tổng tài phúc hắc siêu điển trai, anh đối với cô là bỗng nhiên muốn che chở. Có lẽ định mệnh đã sắp đặt cho họ gặp gỡ và yêu nhau. Hai con người với hai tính cách trái ngược nhau, liệu cô và anh sẽ được sợi tơ hồng dẫn đến sự hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Đây là top những truyện sắc hiệp hay nhất đáng đọc hàng đầu. Chúc bạn có những phút giây đọc truyện thật vui vẻ.

Cùng danh mục

Filed in: Sách online